Công ty diệt mối tận gốc ở Kiên Giang

Công ty diệt mối Kiên Giang

Trung tâm diệt mối Kiên Giang – Dịch vụ diệt mối tận gốc tại nhà giá rẻ.

Công ty diệt mối tại Kiên Giang 15 năm kinh nghiệm chuyên thi công diệt mối tận gốc tại nhà, Phòng chống mối công trình xây dựng mới, diệt chuột, diệt côn trùng, phun diệt muỗi Kiên Giang.

Dịch vụ diệt mối Kiên Giang, Diệt côn trùng gây hại, Dịch vụ Kiến, Gián, chuột, Ruồi,  Muỗi ở Kiên Giang, Nhận Diệt mối tại nhà dân, Xí nghiệp, Cơ quan, Bệnh viện, Kiểm tra xử lý mối theo định kỳ các kho bãi, khủ trùng hàng xuất nhập khẩu ở tại tỉnh Kiên Giang.

Hotline 247 – 0818.929.848 – Gọi để được tư vấn

Phòng chống mối công trình xây dựng ở Kiên Giang, kiểm tra xử lý mối theo định kỳ cho các kho, bãi ở tại tỉnh Kiên Giang, khi xây dựng chưa được phòng chống mối trước, nguy cơ xuất hiện mối là rất cao, vì vậy quý cá nhân, tập thể cần kiểm tra tình hình mối mọt kho hàng của mình theo định kỳ để giảm thiệt hại do mối gây ra.

Dịch vụ diệt mối tỉnh Kiên Giang:

  • Dịch vụ diệt mối tận gốc giá rẻ, cho nhà dân, nhà hàng.
  • Dịch vu diệt mối tận gốc cho văn phòng công ty, hòng giao dịch.
  • Dịch vụ diệt mối tận gốc cho tủ bếp, cho cầu thang, hầm cầu thang.
  • diệt mối tận gốc giá rẻ cho sàn gổ, trần thạch cao.
  • Diệt mối tận gốc giá rẻ cho khách sạn, cho resort, cho quán ăn.
  • Phòng mối cho công trình xây dựng, cho các công trình xây dựng.
  • Phòng chống mối cho công trình, cho khung bao cửa.
  • Xử lý mối nền móng công trình xây dựng tại Kiên Giang.

Diệt mối tận gốc chuyên nghiệp uy tín nhất tại Kiên Giang. Thi công diệt trừ mối và cung cấp thuốc diệt mối tận gốc .LH 0818.929.848

Công ty trừ mối Kiên Giang chuyên thi công diệt mối đã 12 năm trong nghề diệt mối và thi công chống mối cho công trình xây dựng .

Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp về cung Cấp và tiêu diệt mối tận gốc tại phía nam .

Tại sao phải là diệt mối tận gốc? vì mối tuy nhỏ nhưng với nhưng với số lượng bầy đàn lớn nằm dưới lòng đất. Vì vậy chúng ta phải diệt tận ổ của chúng, diệt luôn cả mối vua mối chúa thì mới hết mối phá hại.

Diệt mối tận gốc giá rẻ cho nhà các hộ gia đình và các cơ quan tổ chức, công ty. Quý khách cần diệt mối tận gốc Kiên Giang xin vui lòng liên hệ: 0818.929.848 (24/24 kể cả ngày chủ nhật).

Bán thuốc diệt mối tại Kiên Giang:

Công ty thuốc diệt mối chúng tôi là đại lý bán thuốc diệt mối uy tín nhất tại thành phố Kiên Giang, chuyên bán các loại thuốc diệt mối, thuốc phòng chống mối nhập khẩu an toàn nhất.

Để tiết kiệm chi phí cho khách hàng, Công ty chúng tôi có bán các loại thuốc diệt mối, thuốc diệt côn trùng tại Kiên Giang, Thuốc diệt mối tận gốc, các nhân viên bán thuốc sẻ tư vẫn cách sử dụng đến với quý khách một cách tận tình chu đáo tại vị trí giao dịch ở tỉnh Kiên Giang, Cửa hàng bán thuốc diệt mối, Mua bán thuốc phòng chống mối ở tại Kiên Giang, Nơi bán thuốc diệt mối tận gốc, công ty cung cấp thuốc diệt mối tại Kiên Giang, Hướng dẫn diệt mối tận gốc, phòng chống mối hiệu quả nhất, Cũng có thể trực tiếp điện thoại đến kỷ thuật viên chuyên hổ trợ khách hàng để được hướng dẫn:

Hướng dẫn cách diệt mối tại nhà ở Kiên Giang:

Bước 1: Đặt mồi nhử mối ở những nơi có mối đang xuất hiện, làm ướt hộp nhử mối trước khi đặt, sau đó đặt hộp nhử mối cố định tại nơi có đường đi của mối (chọn nơi yên tĩnh càng tốt). Trường hợp đường mối đi giữa tường thì phải làm giá treo cố định hộp. Số lượng hộp nhử mối cần đặt phụ thuộc vào số đường mối ăn. Mỗi đường mối ăn có thể đặt 2 -3 hộp.

Bước 2: Rắc thuốc bột PMC 90 để gây nấm cho mối tại hộp mồi nhử mối sau từ 25 đến 17 ngày (vào mùa lạnh) Khi thấy xung quanh hộp nhử mối xuất hiện đường ăn của mối, đó là lúc mối đã ăn nhiều trong hộp nhử từ nhiều ngày trước.

Trước hết dỡ hộp nhử mối, đổ hết các miếng mồi và những con mối trong hộp nhử vào một chậu khô, sau đó dùng thuốc bột PMC 90 rắc đều lên các con mối trên bề mặt các miếng mồi cho đều rồi xếp trở lại hộp nhử (cả những con mối) để hộp nhử đúng vào vị trí ban đầu mà ta đặt hộp. Bốn ngày sau khi mối rút hết về tổ thì dọn bỏ hộp.

Bước 3: Thư gom bả nhử mối còn dư lại và tiếp theo là: Phun thuốc phòng mối Agenda hoặc Lenpos 50 EC phun vào đường mối đi và vật liệu bằng gỗ để diệt hết mối thợ còn lại và ngăn không cho mối từ bên ngoài xâm nhập vào.

Lưu ý: Trong suốt quá trình đặt hộp nhử mối, tuyệt đối không mở hộp nhử ra xem hoặc xê dịch hộp. Nhử càng được nhiều mối vào trong hộp nhử càng tốt. Vì chúng sẽ mang thuốc lây nhiễm về tổ để tiêu diệt mối chúa và hệ thống tổ mối ngầm trong nhà.

Triển khai kế hoạch diệt mối tại nhà ở Kiên Giang:

Khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ diệt mối tại tỉnh Kiên Giang quý khách cần:

  • Gọi điện thoại hoặc gửi email báo trước 1 ngày.
  • Sau khi thõa thuận nhân viên kỹ thuật sẽ đến đúng địa điểm thông báo để thực hiện theo yêu cầu của quý khách.
  • Qúy khách hàng thanh toán trực tiếp cho nhân viên kỹ thuật.
  • Phần thanh toán đúng theo giá dịch vụ đã thỏa thuận, không có chi phí khác.
  • Qúy khách hàng ký nhận trên giấy xác nhận công việc và giử 1 bản làm căn cứ bảo hành sau này.

Đối với khách hàng là tổ chức, sau khi thỏa thuận ký hợp đồng diệt mối, nhân viên kỹ thuật diệt mối tại Kiên Giang tiến hành công việc, nghiệm thu kết quả thực hiện và thanh toán theo điều khoảng của hợp đồng thỏa thuận.

Liên hệ công ty diệt mối Kiên Giang: 0818.929.848
CÔNG TY DIỆT MỐI TẬN GỐC TỈNH KIÊN GIANG
Website công ty diệt mối: http://dichvudietmoi.vn/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *