Dịch vụ phun diệt côn trùng tại Phú Quốc

Dịch vụ diệt côn trùng tại Lai Châu

Công ty diệt côn trùng ở Phú Quốc.

Đơn vị diệt côn trùng Phú Quốc cung cấp dịch vụ phun thuốc diệt muỗi, diệt ruồi, diệt chuột, diệt rắn, diệt mối tận gốc cho các nhà hàng, Resort, hộ gia đình tại đảo Phú Quốc, Kiên Giang.

Dịch vụ diệt côn trùng giá rẻ: 0818.929.848 (24/24)

Muỗi, gián, kiến… chúng là những sinh vật phong phú về loài, đa dạng về môi trường sống, sinh sản nhanh đặc biệt là vào đầu mùa mưa, khí hậu nóng và ẩm. Vòng đời của muỗi gồm có 3 pha: Muỗi, trứng, bọ gậy. Để khống chế chúng có hiệu quả, ta phải nghiên cứu kỹ địa bàn tập trung để chọn lựa pha nào tiêu diệt muỗi thuận lợi và hiệu quả nhất.

Biện pháp hạn chế, kiểm soát muỗi:

Khống chế trứng và bọ gậy: San lấp các hố nước đọng, khai thông cống rãnh, đổ hết nước đọng tại các dụng cụ tồn lưu nước như chum, vại, lọ có chứa nước (nếu có) để làm mất nơi cư trú của bọ gậy và nơi sinh sản của muỗi trưởng thành.

Dọn dẹp, phát quang tất cả các bụi cây, thu dọn rác thải xung quanh khu vực cần xử lý. Dọn dẹp đồ đạc gọn gàng làm mất môi trưòng sinh sống của muỗi trưởng thành.

Phun thuốc diệt côn trùng định kỳ để diệt muỗi, diệt ruồi và các vectơ truyền bệnh, thời gian phun tốt nhất là vào đầu mùa mưa và cuối mùa mưa. Các diện tích cần phun bao gồm: Tường, các khoảnh sân, khoảng trống, các tường phía ngoài bao quanh diện tích cần xử lý, các rèm cửa, quần áo nơi muỗi có thể trú ngụ.

Dịch vụ diệt côn trùng tại Phú Quốc:

Công ty diệt côn trùng Phú Quốc cung cấp dịch vụ phun muỗi, phun côn trùng cho resort, diệt chuột, diệt rắn, diệt trừ mối tận gốc.

Bước 1: Phun tồn lưu diệt côn trùng bên trong và bên ngoài nhà, Sử dụng bình phun áp lực hỗn hợp thuốc diệt côn trùng Fedona 10SC phun trực tiếp thuốc lên bề mặt tường, gầm giường, gầm bàn ghế, cống rãnh, cây cối,….Thuốc có tác dụng tồn lưu trên tường, bề mặt tiếp xúc và  tiêu diệt muỗi và côn trùng khi côn trùng tiếp xúc trực tiếp với thuốc và đưa thuốc vào đường tiêu hóa.

Bước 2: Phun không gian diệt côn trùng: đưa thuốc lên trần cao và các ngóc ngách, diệt trừ côn trùng giăng mắc (nhện,…), côn trùng bò, trườn (gián, kiến, cuốn chiếu,…). Đối với những nơi có không gian rộng, phun ngoài trời như trường học, nhà máy, cơ quan, xí nghiệp… Sử dụng bình phun máy nổ áp lực cao phun trên diện rộng dạng sương mù đi sâu và tiêu diệt tận gốc vào các nguồn sinh sản của Muỗi, gián kiến, côn trùng khác… như các ngóc nghách, cống rãnh, dưới nắp miệng cống, bờ ao mương,  bờ rãnh khe tường…

Kế hoạch chuẩn bị trước khi triển khai dịch vụ phun côn trùng ở Phú Quốc: Khảo sát kỹ lưỡng, tư vấn đầy đủ rõ ràng, che chắn cẩn thận trước khi Phun, Phun thuốc đầy đủ và đúng kỹ thuật, sử dung thuốc đúng loại, pha đúng nồng độ.

Thuốc diệt côn trùng sử dụng tại Phú Quốc:

  • Thuốc diệt muỗi Icon 2,5CS (Syngenta – Vương quốc Bỉ).
  • Thuốc diệt ruồi Fendona 10SC (Basf – CHLB Đức).
  • Thuốc diệt côn trùng Map Permethrin 50EC (Hockley International – Vương quốc Anh).
  • Thuốc phun côn trùng Perme UK 50EC (Hand Associates – Vương quốc Anh).
  • Thuốc diệt mối tận gốc Agenda 25EC (CHLB Đức).
  • Thuốc diệt chuột sinh học Storm 0.005% (CHLB Đức).

Dịch vụ phun thuốc diệt côn trùng được bảo hành trong suốt hợp đồng. Trong thời hạn bảo hành nếu quý khách phát hiện côn trùng (muỗi, kiến, gián..) xuất hiện tiếp xúc với thuốc mà không bị tiêu diệt, quý khách sẽ được phun xử lý lại một phần hay toàn bộ, tuỳ theo mức độ xuất hiện của côn trùng mà không phải trả thêm bất kỳ khoản phí nào.

Quý khách cần diệt côn trùng vui lòng liên hệ với công ty kiểm soát côn trùng chuyên nghiệp chúng tôi qua số máy: 0818.929.848 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *